Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

vì sao đấng mày râu bị giảm ham muốn dục tình

Hiện tại , tình trạng giảm ham muốn dục tình xuất hiện hơi nhiều ở cả đàn ông và phụ nữ . Có đầy đủ yếu tố dẫn đến hiện trạng lãnh cảm này, hãy cộng cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh Nhận định trong bài viết sau.

Tư vấn ngay: Nguy hại của hẹp bao quy đầu

giảm thèm muốn dục tình - địa chỉ Đa Khoa Quốc Tế HCM

vì sao nam giới bị giảm ham muốn tình dục
Quan hệ tình dục được xem là một nhu cầu thiết yếu ko chỉ về mặt ý thức mà còn giúp chúng ta duy trì nòi giống . không những thế trên thực tế , ko phải khi nào con người cũng sẵn sàng làm cho chuyện đấy .

khi bạn có hồ hết những “điều kiện” cần nhưng bạn lại ko cảm thấy nao nức hay hứng thú để có thể làm cho chuyện đấy hay bạn không quan tâm tới chuyện chăn gối dù khả năng của bạn không suy giảm thì đấy cũng được xem là hiện trạng giảm thèm muốn tình dục .

Có đông đảo tác nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh , cụ thể như sau:

bình thường người ta thường nghĩ chỉ có đàn bà mới bị lãnh cảm trong chuyện chăn gối nhưng trên thực tế ở đàn ông cũng mắc phải trạng thái này.

– đàn ông khi bước qua độ tuổi 40, một vài tế bào của tinh hoàn sẽ bắt đầu bị suy thoái và thay thế bằng một số sợi collagen. Lượng testosteron giảm dần sẽ kéo theo sự suy giảm về thèm muốn dục tình , khiến cậu bé bị teo nhỏ và ngắn lại.

– thường bị rối loạn cương dương

Đây cũng được xem là một dạng thường bị rối loạn tình dục , những người gặp phải hiện tượng này thường lo lắng và khi quan hệ họ sẽ ko chứng tỏ được bản lĩnh nam giới , điều này sẽ làm họ không còn hứng thú nghĩ tới việc quan hệ nữa.

– Giảm thèm muốn do sinh hoạt không lành mạnh

– đàn ông có thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, chế độ đồ ăn không tất cả , lười di chuyển … Đây là một vài lề thói xấu tác động rất lớn tới thèm muốn tình dục ở đấng mày râu
Giảm ham muốn do tâm lý

– găng trong công việc , mâu thuẫn trong quan hệ cặp vợ chồng , những cặp vợ chồng có trẻ con , lề thói abc đơn điệu, nhàm chán, thiếu đi sự quan tâm của người bạn đời … có thể là lý do về tâm lý dẫn tới việc đàn ông không còn hứng thú với chuyện chăn gối. https://www.linkedin.com/pulse/d%E1%BA%A5u-hi%E1%BB%87u-b%E1%BB%87nh-l%C3%BD-s%C3%B9i-m%C3%A0o-g%C3%A0-%E1%BB%9F-ph%C3%A1i-m%E1%BA%A1nh-akaka-vn

một vài yếu tố khác còn khiến cho ảnh hưởng đến sự thèm muốn của phái mạnh có thể do tiền sử người nhiễm bệnh từng bị mắc bệnh tại vùng sinh dục đấng mày râu , chấn thương tại âm vật , một số bệnh kinh niên như tiểu đường, những bệnh về tim mạch, khớp, bệnh cột sống, ung thư… Đây cũng là một trong số các tác nhân dân đến giảm ham muốn tình dục ở đấng mày râu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét