Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bị ngứa dịch tiết cô nhỏ với vẩy nhỏ với phải viêm âm đạo

Hỏi: Gửi các bác sĩ Đa khoa quốc tế. Nửa tháng trở lại đây, cô nhỏ của tôi rất ngứa, rát, dịch tiết âm đạo ra rất nhiều giống dạng bột, còn có vảy nhỏ. Tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng. Tôi có lên diễn đàn dành cho phụ nữ nhằm mục đích là hỏi về các triệu chứng này thì được nhiều người cho biết là tôi đã mắc viêm cô nhỏ. Xin các bác sĩ cho biết, bị ngứa, dịch tiết cô nhỏ có vẩy nhỏ có phải viêm cô bé hay không? Tôi xin cảm ơn!

T.L (lamthanh…@yahoo.Com)

Trả lời:

T.L thân mến,

Viêm âm vật là một trong một vài chứng bệnh bệnh viêm nhiễm phụ khoa với các dấu hiệu ngứa rát, dịch tiết cô bé (khí hư) ra nhiều, màu sắc bất thường (vàng, xanh, đục) kèm theo mùi hôi, khó chịu. Ngoài ra, khí hư còn có một số dạng như loãng, bọt, có vẩy nhỏ,…

Dựa theo các dấu hiệu điển nghe đâu trên có khả năng cho biết về khả năng mắc viêm âm vật ở bạn là rất cao và để có thể cho chính xác nhất bạn nên đến ngay một số phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được thăm khám, siêu âm, làm những xét nghiệm cần thiết nhằm mục đích là tìm lý do gây viêm.

Viêm âm vật không chỉ xảy ra ở những phụ nữ đã có làm tình hoặc đã sinh nở mà ngay ở một số em gái nhỏ và phụ nữ chưa có abc cũng có lẽ sẽ mắc phải. Nguyên nhân là do phương pháp vệ sinh chưa tốt, chưa khoa học, hoạt động của hệ nội tiết không ổn định.

bi-ngua-dich-tiet-am-dao-co-vay-nho-co-phai-bi-viem-am-dao

Bị ngứa dịch tiết vùng kín có vẩy nhỏ có phải viêm cô bé

Bạn nên biết rằng, viêm cô nhỏ nếu nhằm mục đích là lâu không điều trị hoặc chữa trị không đến cơ sở y tế đến chốn thì sẽ bị quá trình trình viêm nhiễm ngược lên vòi trứng, làm viêm tắc vòi trứng cản trở việc trứng gặp tinh trùng, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh. Riêng với một vài phụ nữ đang mang thai, nếu bị viêm cô bé thì rất dễ bị sảy thai, sinh khó, làm tác hại đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất là có khả năng dẫn tới tử vong.

Tại TP.HCM, bạn cũng có thể đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để được những bác sĩ khám, soi cổ tử cung, xét nghiệm bạch đái, nước tiểu, siêu âm, chụp XQ tử cung vòi trứng. Nếu vốn sức khỏe sinh sản bạn bị viêm nhiễm âm đạo, bác sĩ sẽ tùy vào mức độ viêm, lý do gây viêm để giải đáp, kê đơn chữa phù hợp cho bạn.

Mặc dù viêm cô bé được xếp vào một trong một số bệnh dễ bị mắc lại lại nhưng tại phòng khám Đa khoa Quốc tếHCM, hàng ngàn chị em đã được chữa trị một cách triệt để bằng phương pháp điều trị tiên tiến, và khoa học, thông qua một quy trình điều trị nghiêm ngặt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét