Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Không thể xuất tinh và một số hậu quả nghiêm trọng điều cần biết

không xuất tinh gây nên rất nhiều những tác động, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cánh mày râu. Bài viết này các bác sĩ chuyên khoa Nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ để giúp bạn nắm được tình trạng không xuất tinh và một số hậu quả nghiêm trọng điều cần biết. Từ đó giúp bạn có lẽ sẽ ngăn dự phòng, hỗ trợ chữa trị được công hiệu hơn, tránh được những hậu quả không lường, tác động bị động mà nó có lẽ sẽ gây nên.

Trong y học, để có thể tiện cho việc phân biệt và đưa ra cách chữa một số nhà khoa học có phân chia tình trạng không phóng tinh thành 2 dạng chính. Chính là không xuất tinh được nguyên phát, tức là đàn ông chưa bao giờ xuất tinh được dù là khi thủ dâm hay khi làm tình thật sự, và không xuất tinh được thứ phát tức là phái mạnh trước đó vẫn xuất tinh thông thường nhưng nay lại không xuất tinh được được.

tác nhân gây không thể xuất tinh

- Do Thường bị rối loạn cương dương

Khi phái mạnh bị căn bệnh Thường bị rối loạn cương dương, cánh mày râu sẽ thường có hiện tượng cậu nhỏ khó cương cứng, và khó có thể tiến hành một cuộc giao phối trọn vẹn. Tình trạng không xuất tinh được khi quan hệ là một trong một số hệ lụy do tình trạng Thường bị rối loạn cương dương gây ra.

lý do là do thằng nhỏ chẳng thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để duy trì “cuộc yêu”. Điều đó cũng sẽ khiến cho phái mạnh không thể đạt được cực khoái, vì vậy tình trạng xuất tinh do đó chẳng thể xảy ra.

- Do xuất tinh ngược dòng

Xuất tinh ngược dòng là triệu chứng mà nam giới có cảm giác xuất tinh, tuy nhiên tinh dịch lại không xuất ra ngoài cơ thể như thường ngày, mà nó lại xuất ngược dòng vào bọng đái.

Do bị tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu sườn và tủy sống

Tình trạng không phóng tinh khi quan hệ cũng có khả năng là do phái mạnh bị suy giảm một vài dây thần kinh cảm giác hoặc bị liệt thần kinh vận động. Nó cũng có thể là do lạm dụng một vài loại thuốc an thần, thuốc chẹn anpha trong một thời gian dài và gây nên nhiều hệ lụy đến tình trạng xuất tinh.

Do tắc ống phóng tinh

Tình trạng hiện tượng viêm nhiễm niệu đạo, hay hiện tượng viêm nhiễm ở đường sinh dục… cũng có lẽ sẽ gây nên triệu chứng tắc ống dẫn tinh. Do đó người mắc bệnh sẽ không xuất tinh được được cho dù có được kích thích. Cũng có những ít trường là do đấng mày râu mắc dị tật bẩm sinh (nhưng thảng hoặc gặp hơn).

ảnh hưởng khi không phóng tinh

- tác hại đến đời sống tình dục: tình trạng đấng mày râu không phóng tinh sẽ dẫn đến tâm lý đè nặng, đời sống những cặp vợ chồng bị tác hại, rạn nứt tình cảm những cặp vợ chồng, gia đình.

- Dễ gây vô sinh hiếm muộn: do khi quan hệ tình trùng không được xuất đi, vì vậy quá trình trứng gặp tinh trùng sẽ chẳng thể diễn ra và nó sẽ dẫn tới vô sinh.

- có khả năng gây Rối loạn dương cương: một vài phái mạnh không phóng tinh có lẽ sẽ khiến cho cánh màu râu trở nên tự ti về bản thân, khiến bạn tình không có được cảm giác thỏa mãn, thoải mải mỗi khi quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét