Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Quan hệ kéo dài nửa tiếng có tốt không?

Hỏi: Thưa bác sĩ, cháu không rõ vì sao mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi phải sau nửa tiếng cháu mới có lẽ sẽ xuất tinh được. Vợ cháu cũng vì điều này mà không còn nhiều hứng thú trong mỗi cuộc yêu nữa. Cháu không biết bản thân mình đã mắc bệnh gì? Mong nhận được những tư vấn của bác sĩ. Cháu cảm ơn.

Nguyễn Quang Hùng (29 tuổi, Lâm Đồng)

Xem thêm : Đau khi quan hệ có khả năng bạn đang mắc bệnh phụ khoa

Trả lời:

Bạn thân mến

Theo khảo sát mà các chuyên gia ghi nhận được thì thời gian xuất tinh trung bình ở đàn ông trưởng thành người Việt là 3-5 phút. Với diễn đạt của bạn, thời gian quan hệ với bạn gái từ 35 đến 40 phút, nhưng nếu thời gian dành cho khúc dạo đầu kéo dài 30 phút và thời gian quan hệ thực tế chỉ có 5 phút, như vậy có lẽ sẽ xem là thông thường.

Trường hợp bạn có thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có khả năng xếp vào nhóm khó xuất tinh. Tác nhân thường gặp ở một số người bị bệnh có tiền sử thủ dâm với cường độ cao và thời gian kéo dài, người bệnh sử dụng một vài thuốc trầm cảm, chất gây nghiện, yếu tố tâm lý, chấn thương cột sống…

để có thể khắc phục xuất tinh chậm hoặc khó xuất tinh, bạn cần chấm dứt sử dụng những thuốc gây nghiện, thay đổi hành vi quan hệ tình dục. Bạn có khả năng thủ dâm trước đến khi đạt cực khoái thì tiến hành quan hệ bình thường nhằm mục đích là tránh gây mệt mỏi cho bạn tình.

Nếu như sau khi đã áp dụng tất cả một số phương pháp khắc phục nêu trên vẫn không có hiệu quả, tình trạng chậm xuất tinh vẫn diễn ra bạn hãy đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM. Tại đây, phòng khám chúng tôi Nam học đầu ngành sẽ giúp bạn thăm khám và đưa ra cách chữa kịp thời với một số biện pháp chữa trị tiên tiến nhất hiện nay.

Trước khi tới thăm khám, bạn có lẽ sẽ gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để đặt hứa hẹn qua tổng đài cũng như được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét