Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Viêm nhiễm bao quy đầu khi hay thủ dâm không?

bệnh viêm bao quy đầu ở đấng mày râu có hiện tượng ngoại khoa rất rõ ràng, vùng bao quy đầu bị sưng tấy và có khả năng xuất hiện các nốt mụn đỏ li ti, hay có khi là nốt ban đỏ có dịch tiết ra, loét và có khi kèm những mùi hôi khó chịu…những biểu hiện này còn phụ thuộc vào tác nhân gây nên bệnh nữa. Viêm bao quy đầu nguy hại không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới như gây đau đớn khi ân ái, bệnh lý xuất tinh sớm hay vi rút còn lây sang bạn tình nữa…ngoài ra còn gây nên bệnh lý khác như bệnh viêm bàng quang, viêm niệu đạo, ung thư dương vật…

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết Vậy nguyên nhân gây nên bệnh này là gì? Có không ít đấng mày râu thắc mắc không hiểu có phải thủ dâm nhiều là nguyên nhân gây nên Bệnh lý viêm bao quy đầu hay không? Nhằm mục đích là biết cụ thể về điều này hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu nhé.

viêm bao quy đầu

Theo một số nghiêm cứu thì thủ dâm cũng được cho là nguyên nhân gây nên Bao quy đầu bị viêm ở đàn ông. Thủ dâm chính và việc đấng mày râu sử dụng tay hay bất kỳ một phương tiện tương trợ nào khác, tác động trực tiếp vào cậu bé khiến cậu nhỏ cương cứng và đạt được khoái cảm. Riêng đối với phái mạnh có ham muốn tình dục cao thì việc thủ dâm sẽ được thực hiện tần suất cao hơn từ đó nó sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm nguy hại trực tiếp đến chức năng sinh sản của phái mạnh.

có lẽ sẽ bạn quan tâm: tài liệu Bệnh lý viêm bao quy đầu

Chính khu thủ dâm đàn ông sẽ có tác động thô bạo nhất lên của quý nhất là khi đạt được khoái cảm, một số tác động này đã phần nào làm tổn thương đến phần bao quy đầu còn phụ thuộc vào mức độ tác động mà phần tồn thương nặng hay nhẹ. Khi bao quy đầu bị tổn thương, là môi trường thuận lợi khiến vi khuẩn phát triển, gây ra bao quy đầu bị viêm.

Thêm vào đó, nam giới vệ sinh không sạch sẽ cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu, bệnh lý viêm bao quy đầu. Tay hoặc công cụ tương trợ tác động trực tiếp vào cậu nhỏ không được vệ sinh, hoặc sau khi thủ dâm không vệ sinh sạch sẽ đều là tác nhân gây bao quy đầu cho nam giới.Ngoài ra, bao quy đầu bị viêm còn do dài, bệnh bao quy đầu hẹp gây nên. Vì vậy, khi phái mạnh mắc hẹp hoặc bao quy đầu dài nên đi cắt bao quy đầu dài càng sớm càng tốt.Thủ dâm còn là lý do dẫn đến một số bệnh tình khác như: giảm khoái cảm khi quan hệ, bệnh lý xuất tinh sớm, xuất tinh ngược… tác hại đến đời sống tình dục sau này.

Nếu như hiện tại tần suất thủ dâm của bạn khá cao thì nhớ hãy hạn chế, và thấy dấu hiệu bất thường ở phần đầu thằng nhỏ thì hãy đến ngay những địa chỉ uy tín như phòng khám đa khoa quốc tế HCM số điện thoại 01658851111 để được hỗ trợ và thăm khám chuẩn nhất nhé.

Xem thêm: Tinh trùng đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét