Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nên cắt dài bao quy đầu ở cơ sở y tế ko ?

Hỏi:

Tôi bị bệnh dài bao quy đầu và thường xuyên bị bệnh viêm nhiễm . Đợt vừa rồi tôi có đi điều trị bệnh viêm bao quy đầu và bác bỏ sỹ có lên lịch để có thể tôi cắt bao quy đầu dài . tuy nhiên vì công tác của tôi khá bận rộn, tôi nhường nhịn như phải đi công tác tỉnh giấc hàng tuần nên rất khó để có thể cắt bao quy đầu theo lịch hành chính ở bệnh viện. vì vậy tôi muốn hỏi liệu có nên cắt bao quy đầu dài ở phòng khám ko ? như vậy có an toàn không ? xin cảm ơn .
Tham khảo:Trả lời về cắt bao quy đầu dài

trả lời :

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu dài là 1 thủ thuật tương đối đơn giản và đang được áp dụng trong hồ hết một vài bệnh viện, cơ sở y tế . Thủ thuật này mang phần lớn điểm cộng , thời kì thực hành ngắn( 15- 20 phút), ko cần nằm viện, thời kì phục hồi nhanh.

cắt bao quy đầu dài ko chỉ giúp bộ phận sinh dục nam giới trở nên thẩm mỹ hơn mà còn mẫu bỏ nguy cơ viêm nhiễm do bệnh dài bao quy đầu gây nên. cho nên, với hiện trạng tần suất cao bị bệnh lý viêm bao quy đầu như vậy thì tiến hành thủ thuật này là việc làm cho thiết yếu .

bên cạnh đó , vấn đề mà bạn hỏi là có nên cắt bao quy đầu dài ở cơ sở y tế không , các chuyên gia xin được trả lời như sau:

Bất nói bệnh viện hay địa chỉ cũng đều có lẽ sẽ thực hiện thủ thuật này, nhưng việc có an toàn hay không còn tùy vào vào chất lượng của từng phòng khám đấy , tức thị phòng khám nào có điều kiện hạ tầng phải chăng , bác sỹ dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn trong ngành này dĩ nhiên sẽ mang đến hiệu quả cao, an toàn tin cậy. trái lại , một số phòng khám không có đa số trang đồ vật , các bác bỏ sỹ yếu kém về chuyên môn ắt hẳn sẽ chẳng thể đem lại hết quả như ý, thậm chí còn khiến bộ phận sinh dục gặp nhiều biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử,…

do đó, bạn có thể tới phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn nhằm mục đích là thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài . Với giờ khiến cho việc khá linh hoạt trong khoảng 8h-20h vào phần nhiều một số ngày trong tuần, bạn có thể chủ động thu xếp thời gian theo ý muốn, hơn nữa, hồ hết đàn ông đã cắt bao quy đầu thành công tại đây và có phản hồi rất rẻ về những tác dụng mà thủ thuật này đem đến , trong ấy tiêu biểu là nâng cao chất lượng đời sống tình dục , ngăn chặn hiện tượng viêm nhiễm ,…

Hi vọng với một số san sẻ này bạn có lẽ sẽ im tâm hơn khi đi cắt bao quy đầu dài tại cơ sở y tế .

Chúc bạn luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét