Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

nữ giới sau khi sinh bị khô cô nhỏ nên Nên làm gì ?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , tôi năm nay 35 tuổi, đã có 2 con gái. Sau sinh đẻ được 1 thời kì tôi khởi đầu thấy giảm hưng phấn lúc quan hệ tình dục , thậm chí còn rất sợ quan hệ. tác nhân là do tôi luôn cảm thấy đau, rát mỗi lúc “sắp gũi” với chồng. Có lần “cậu bé ” của chồng tôi còn bị tổn thương do âm vật của tôi bị khô hạn. tần suất cao chồng tôi còn nghi ngờ rằng tôi có “tư tưởng bên ngoài” nên mới ko có cảm giác khi quan hệ, dẫn đến hậu quả như vậy . Tôi rất buồn và lo lắng vì hiện trạng này cứ kéo dài lâu sẽ làm cho đời sống tình dục , cũng như tình cảm của những cặp vợ chồng tôi nứt rạn . Xin một vài chưng sĩ cho thấy , tôi bị khô âm đạo như vậy thì nên Có những cách nào ? Tôi xin cảm ơn !


Xem thêm: Phải làm gì khi đau bụng kinh?

trả lời :

Thanh Thủy thân mến,

Theo như các gì bạn san sẻ trong thư thì hiện tại bạn đang gặp phải trạng thái cô bé bị khô hạn. Điều này khiến tác hại tới đời sống tình dục , tình cảm của cả hai những cặp vợ chồng , do đó bạn muốn biết phương pháp giải quyết nó.

Thế nhưng đầu tiên để biết được mình mắc biện pháp khắc phục khô vùng kín ra sao tốt nhất , bạn cần tới trực tiếp những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được thăm khám, kiểm tra , xác định chính xác tác nhân gây ra là gì, sau ấy các chưng sĩ mới trả lời được cho bạn cách chữa trị phù hợp và công hiệu .

Bởi khô cô bé do hồ hết nguyên nhân gây ra. một trong số các nguyên nhân tiêu biểu có khả năng đề cập tới là:

-Vệ sinh cô nhỏ không đúng phương pháp : Việc khiến sạch cô bé quá mức sẽ làm độ pH trong cô nhỏ bị đổi thay , vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt , khiến âm đạo trở thành khô hạn, thậm chí nâng cao nguy cơ viêm nhiễm trong khoảng bên ngoài vào.

- viêm nhiễm phụ khoa

- Thiếu hụt vitamin đội ngũ B

- Bệnh kinh niên : Viêm gan kinh niên , viêm thận mạn tính , đái tháo đường, rối loạn chức năng tuyến giáp, cũng tác hại không nhỏ tới việc tiết dịch tiết vùng kín , khiến "vùng kín " trở nên khô rát.

- Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen: Dưới sự kích thích dình dục, estrogen chỉ huy lớp biểu mô cô bé tăng tiết dịch nhờn, bôi trơn tuột nhằm mục đích là việc hoạt động dục tình phát triển thành thuận lợi . ví như thiếu hụt estrogen sẽ dẫn đến chứng khô cô bé .

Ngoài lý do trên còn một vài tác nhân khác như sử dụng thuốc giảm thiểu thai, đàn bà cho con bú, kinh nguyệt thưa, tâm lý bít tất tay cũng là nguyên nhân gây chứng khô âm vật .

thành ra, sau lúc đã căn cứ vào tác nhân gây khô âm vật những bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra hướng đưa ra cách chữa thích hợp . ví như do thiếu hụt nội tiết tố nga estrogen một vài bác bỏ sĩ sẽ chỉ thị cho bạn sử dụng liệu pháp horome thay thế. ví như khô âm vật do hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, bạn sẽ được chữa trị quá trình trình viêm nhiễm dựa trên bệnh lý mà bạn đang mắc phải,...

Hy vọng những thông tin như trên đã trả lời được phần nào câu hỏi của bạn!

khi có nhu cầu đưa ra cách chữa khô cô nhỏ , bạn có khả năng đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Sài Gòn (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một ) để được một vài chưng sĩ thăm khám, và đưa ra phương pháp điều trị rẻ nhất. thực tại , khô vùng kín không quá khó để điều trị khỏi vì đầy đủ chị em gặp trạng thái này đã được những bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM chữa trị thành công.

nếu như bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

địa chỉ : địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét