Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thuốc bỏ thai giá thành bao nhiêu tiền?

phá thai nội khoa vẫn được xem là phương pháp đơn giản, an toàn và có công hiệu nhanh chóng. Song vì lợi dụng một số ưu điểm của phương pháp này mang lại mà nhiều hiệu thuốc, các phòng khám tư nhân bán thuốc bỏ thai được đà bán phá giá thành, làm chi phí thuốc bỏ thai bị xáo trộn, khó kiểm định đâu là mức giá chuẩn. Vậy thì bài viết bữa nay sẽ chia sẻ phương pháp nhằm mục đích là chị em người bệnh có thể nhận biết thuốc bỏ thai bao lăm tiền.

phá thai nội khoa là phương pháp áp dụng cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thuốc đình chỉ thai được dùng nhằm mục đích là đẩy thai ra ngoài tự nhiên, đem lại công hiệu đến 98% và có độ an toàn cao. Tuy nhiên, phá thai nội khoa chỉ được áp dụng cho thai nhi khi chưa vượt quá 7 tuần tuổi.

Bởi vì cho rằng phá thai nội khoa đơn giản và công hiệu cao nên nhiều chị em đã không ngần ngại mà tự mình mua thuốc về đình chỉ thai, họ thậm chí cho rằng chỉ cần uống thuốc theo chỉ dẫn của người bán thuốc hoặc theo chỉ dẫn trên mạng là tự mình có khả năng thực hiện. Trong khi đó, việc tự ý phá thai bằng thuốc như vậy lại đem đến rất nhiều nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng tử cung, thai chết lưu, sót thai,…

chẳng những vậy, việc tự ý mua thuốc về đình chỉ thai còn khiến cho giá thành thuốc bị xáo trộn. Lý do là do một số hiệu thuốc bán sỉ, các phòng khám tư nhân nắm bắt được tâm lý của thai phụ muốn đình chỉ thai ngoài ý muốn nhanh gọn, đơn giản nên đã tự đưa ra mức giá mà không theo quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Mặc dù vậy nhiều chị em vẫn bất chấp “làm liều”.


Thuốc đình chỉ thai chỉ được áp dụng đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi

Vậy thuốc bỏ thai bao nhiêu tiền? Có mẹo nào nhằm mục đích là biết đúng giá thuốc phá thai?
một số bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên rằng, khi bắt buộc phải phá thai nội khoa, chị em nên tìm tới các phòng khám chuyên khoa uy tín. Bởi chỉ những cơ sở y tế đó mới có sự đảm bảo về giá tiền, giá thành cả của thuốc không bị “chặt chém” và hơn hết là sẽ được bác sỹ chuyên khoa chỉ dẫn tận tình về cách sử dụng thuốc cũng như giúp thai phụ theo dõi tình trạng đình chỉ thai cho đến khi có kết quả chung cục.

Thuốc bỏ thai giá không cao nhưng phải thực hiện dưới tay nghề của một vài bác sỹ chuyên khoa

Tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, phá thai bằng thuốc được thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình khám sức khỏe toàn diện nhằm mục đích là loại trừ một vài khả năng thai phụ bị tim mạch, huyết áp cao, Thường bị rối loạn đông máu hoặc bị dị ứng với một vài thành phần của thuốc thì sẽ không thực hiện được. Sau khi khám, thai phụ sẽ được hướng dẫn uống thuốc tại địa chỉ và theo dõi liên tục trong các giờ đầu. Sau 48h, tiếp tục uống thuốc lần 2. Trong thời gian uống thuốc, thai phụ sẽ thấy đau bụng, ra máu. Sau khi phá thai nội khoa 2 tuần, thai phụ nên quay lại cơ sở y tế để kiểm tra lần cuối về công hiệu của bỏ thai.

Do vậy chi phí thuốc bỏ thai tuy không cao nhưng bắt buộc phải thực hiện dưới tay nghề của các bác sỹ chuyên khoa. Việc tự mua thuốc về phá thai có lẽ sẽ giúp tiết kiệm giá tiền hơn nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm hơn bởi thai phụ không có kiến thức và không hiểu được tình trạng của mình ra sao tốt nhất.

Vì vậy hãy đến địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được những bác sỹ trợ giúp. Sức khỏe là của bản thân mình, nhưng lựa chọn dịch vụ sao cho tốt và hoàn hảo đôi khi lại phải tùy vào vào từng phòng khám . Vì vậy, đừng vội vàng, ham rẻ mà đến một số cơ sở y tế kém chất lượng để có thể chung cuộc phải gánh chịu những hậu quả nặng nề như vô sinh, thậm chí là tử vong.

Nếu chưa sẵn sàng để có thể làm mẹ, hãy tự biết cách phòng tránh mang thai ngoài ý muốn bằng phương pháp dùng bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về giá tiền thuốc phá thai nhiêu tiền hay cách tránh thai an toàn, chị em có khả năng đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM để có thể được giải đáp tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét