Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Cắt dài bao quy đầu bao lâu thì lành?

Hỏi: Tôi chuẩn bị đi cắt bao quy đầu tuy nhiên hiện nay tôi cảm thấy rất lo lắng vì cũng sắp tới ngày cưới vợ. Tôi sợ rằng cắt bao quy đầu dài bây giờ vết thương sẽ không thể lành kịp để có thể chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vì vậy tôi muốn hỏi những bác sĩ rằng cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu dương vật

Trả lời:

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật mang lại công hiệu cao trong chữa tình trạng bệnh dài/hẹp bao quy đầu giúp nam giới tránh được một vài viêm nam khoa, vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn.

Nhiều người có tâm lý lo lắng rằng cắt bao quy đầu dài sẽ gây đau, vết thương lâu lành, làm ảnh hưởng đến công việc, tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại biện pháp này dứt điểm không gây đau, thời gian bình phục cũng tương đối nhanh chóng.

thường nhật từ 7 – 10 ngày sau thủ thuật là bạn có lẽ sẽ cắt chỉ vết thương và sau khoảng 20 ngày là vết thương có khả năng phục hồi hoàn toàn. Sau khoảng trên 1 tháng có khả năng ái ân thường ngày. Thế nhưng, khả năng bình phục trên thực tế lại tùy vào vào cơ địa của mỗi người và một số yếu tố khác như sự kiêng cữ, chăm sóc sau giải phẫu. Vì vậy, có người thời gian lành vết thương sẽ rất nhanh, có người lại rất chậm.

Do đó, để có thể được trả lời cụ thể nhất bạn nên trực tiếp tới phòng khám mà bạn lựa chọn để làm thủ thuật cắt bao quy đầu dài. Bạn triệt để im tâm rằng nếu sau cắt bao quy đầu bạn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, kiêng làm tình đúng thời gian quy định, tái khám tần suất cao, có chế độ thực phẩm hợp lý thì thời gian lành sẽ rất nhanh và sẽ kịp cho ngày trọng đại của bạn.

để làm được điều này bạn nên chọn lọc tới các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa uy tín và chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà tới một số phòng khám không đảm bảo rất dễ xảy ra hiện tượng viêm nhiễm, nhiễm trùng, vết thương lâu lành, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe và công việc hàng ngày.

Mong rằng một số thông tin trên đây đã giải đáp được phần nào băn khoăn của bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét