Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Những ai dễ mắc viêm tuyến tiền liệt

Khi nhắc đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, người ta thường hay cho rằng chính là bệnh của người cao tuổi. Nhưng có một thực tế đang diễn ra, chính là bệnh viêm tuyến tiền liệt không chỉ là bệnh của số lượng người trên 50 tuổi. Nó triệt để có khả năng gặp ở một số đấng mày râu trai tráng hơn, dưới 50 tuổi. Và có khả năng, bạn đang là một trong số những người thuộc vào nhóm đối tượng dễ mắc viêm tuyến tiền liệt. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về bệnh lý này và đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa y tế nếu nghi ngờ bản thân mình có khả năng có nguy cơ mắc viêm tuyến tiền liệt:

Bác sĩ Hà Văn Hương, phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy, viêm tuyến tiền liệt là một dạng hiện tượng viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liệt và thường dấu hiệu dưới hai dạng cấp tính và kinh niên với một số biểu hiện tiêu biểu như đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt... Viêm tuyến tiền liệt kinh niên triệu chứng chủ yếu là cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, tiểu nhiều lần... Và dưới đây là nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh này:

Xem thêm: Bao quy đầu dài để lâu không cắt có bệnh gì không?

- đấng mày râu có tuổi, đặc biệt từ 60 tuổi trở lên, có khả năng phát triển cả ở người dưới 40.

- Viêm hoặc nhiễm khuẩn tiền liệt tuyến bị sưng chèn ép ống niệu đạo

- số lượng người mới bị bệnh viêm bàng quang hoặc đường tiết niệu

- Người phải đặt ống xông

- đàn ông làm những nghề có chấn động hoặc rung nhiều

- Người có khoảng thời gian đi xe đạp liên tục

-có số người abc không an toàn: Một trong các tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt được biết đến là do vi trùng như: E.coli, vi trùng Klebsiella, trực khuẩn mủ xanh Pseudomonas aeruginosa. Vì vậy, với số người đồng tính nam thường có hai kiểu abc là tình dục bằng miệng và tình dục bằng hậu môn. Abc qua đường hậu môn là phương pháp thức dễ gây ra nhiễm vi khuẩn E.coli nhất. Một vài đấng mày râu không chung thủy, abc không an toàn với nhiều người cũng thuộc vào nhóm đối tượng dễ mắc viêm tuyến tiền liệt nhất vì sự lây lan nhanh chóng của cầu khuẩn lậu mủ.

- Ngoài ra, những người có tuyến tiền liệt to, người hay bị sỏi thận, người hay bị nhiễm trùng đường tiểu và người bị viêm nhiễm bao quy đầu do bệnh bao quy đầu hẹp, bất thường cấu tạo cơ quan sinh dục, cũng có nguy cơ cao mắc viêm tuyến tiền liệt.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong những địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt công hiệu, uy tín, chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia y tế là người Việt Nam và nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Tại đây, để nâng cao hiệu quả chữa trị, ngoài công tác thăm khám quan tâm đến biện pháp đưa ra cách chữa, một vài bác sĩ còn đẩy mạnh công tác tư vấn giúp cho những người bị bệnh hiểu rõ chứng bệnh mình đang mắc phải, nên và không Có cách nào trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và trả lời cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người mắc bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét