Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Cắt bao quy đầu dài là 1 thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc của đầu ở dương vật của các đấng mày râu bị dài, bao quy đầu hẹp . Tuy nhiên ở nước ta thì đây vẫn là 1 vấn đề tương đối tế nhị, cùng với tâm lý ngại ngùng, hổ ngươi mà không ít phái mạnh còn đắn đo , băn khoăn trong việc đi cắt dài bao quy đầu . Vậy hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu không cắt có sao không? bác sỹ tư vấn Nguy hại của bệnh nam khoa

Thường ngày khi đến tuổi trưởng thành, lớp vùng da quy đầu phía ngoài của quý sẽ tuột xuống, và lúc cậu nhỏ cương cứng sẽ có khả năng nhằm mục đích là lộ phần quy đầu. Tuy thế những trường hợp lớp da này vẫn bao lấy tất cả phần đầu của quý chỉ chừa lại 1 lỗ nhỏ nhằm mục đích là thải nước tiểu . Trong trường hợp này những đấng mày râu cần phải được cắt dài bao quy đầu , ví như không nó có lẽ sẽ gây nên một số rắc rối không nhỏ cho một số đấng mày râu .

-ảnh hưởng tới đời sống dục tình : Dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ khiến một số nam giới cảm thấy đau và khó chịu lúc cậu nhỏ cương cứng, hay xuất tinh. đấy có thể là tác nhân đàn ông lánh né tình dục , không được thỏa mãn và khó đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục …

-nguy hại đến sự vững mạnh của cậu bé : Theo các chuyên gia y tế, ví như không cắt bao quy đầu dài thì trạng thái dài/ bệnh hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật không có cơ hội lớn mạnh tối đa.

-Dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu : Bao quy đầu quá dài, quá hẹp sẽ khiến cho nước tiểu và các chất cặn bẩn bám vào và gây bệnh (viêm bao quy đầu , viêm quy đầu...)

-Nguy cơ mắc ung thư cậu nhỏ : không ít những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có số người bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu dài thường có nguy cơ bị ung thư thằng nhỏ cao hơn so đối với những người thông thường .

-tác hại đến sức khỏe sinh sản: Việc không cắt dài bao quy đầu sẽ dễ dẫn tới hiện trạng bệnh viêm nhiễm (bao quy đầu , quy đầu), và nó có lẽ sẽ biến chứng lây lan sang những phòng ban khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm thận... một vài tình trạng bệnh này đều có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của đấng mày râu .

Chính là những những tác hại bị động lúc bị hẹp, dài bao quy đầu mà không được xử lý kịp thời. Do đó một số đàn ông bị hẹp, bao quy đầu dài nên đến một số cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được cắt bao quy đầu dài sớm. giảm thiểu để trạng thái này kéo dài, nó gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, đời sống sinh hoạt hàng ngày, hay các bệnh viêm nhiễm nam khoa… đó chính là khuyến cáo của thầy thuốc phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh mà các đấng mày râu cần chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét