Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nguyên nhân dương vật buốt rát?

dương vật buốt rát là biểu hiện cho hay bạn đang gặp phải một bệnh lý nào đó khá nguy hiểm. Vì vậy dù mức độ buốt rát này nhẹ hay nghiêm trọng thì bạn cũng nên đi khám càng sớm càng tốt.

Vì sao cậu bé buốt rát?

Cảm giác buốt rát ở cậu nhỏ khiến đấng mày râu không chỉ khó chịu mà thậm chí một vài sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng, tác hại thường thấy là tiểu đau, tiểu buốt, sợ tiểu,…

Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh nói biểu hiện này rất khó gặp ở đấng mày râu thường ngày, do vậy những bác sĩ chuyên khoa cho biết, cậu bé đau rát rất có thể là biểu hiện của một vài một bệnh xã hội hoặc nam khoa dưới đây:

nguyên nhân cậu bé buốt rát?

Viêm bàng quang:

bệnh lý viêm nhiễm bàng quang là một chứng bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu do vi rút xâm nhập gây ra, thường gặp ở đàn ông độ tuổi trung niên hoặc đã lớn tuổi.

bệnh viêm bàng quang có dấu hiệu khá điển hình là gây buốt rát cho thằng nhỏ, cảm giác đau dọc từ niệu đạo xuống bóng đái. Bên cạnh đó còn gây nên một vài dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu đục, mùi lạ. Nếu bệnh trở nặng có lẽ sẽ tiểu ra máu, sốt, ớn lạnh.

viêm bàng quang ở đàn ông nếu kéo dài có thể dẫn dến viêm thận cấp, suy thận, thiếu máu, suy nhược thân thể, thậm chí vô sinh, tử vong.

Viêm tuyến tiền liệt:

Viêm tuyết tiền liệt là trình trạng viêm nhiễm xảy ở tuyến tiền liệt – cơ quan sản xuất và dự trữ tinh dịch cho nam giới. Nấm, vi khuẩn trùng roi, vi trùng đó chính là nguyên nhân gây bệnh chính.

– Bệnh thường chiếm số người cao ở đấng mày râu tuổi trung niên và ngày một trẻ hóa do lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, chất bài xuất ứ đọng trong thời gian dài,…

– Khi nhiễm bệnh, thằng nhỏ của đàn ông thường cảm thấy buốt rát mỗi lần đi tiểu, kèm tiểu gắt, đau vùng chậu nhỏ, dươi thắt lưng,…

– bệnh tình nam khoa này nếu không sớm hỗ trợ chữa trị có lẽ sẽ dẫn dến Bị rối loạn thần kinh, nội tiết gây mất ngủ, suy giảm trí nhớ, hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, thận chí vô sinh.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>>>>Biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét