Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Những hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa là một trong một vài biện pháp nói chung chỉ một vài hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ở cơ quan sinh dục nữ. Một số bệnh phụ khoa đó có lẽ sẽ kể đến như: viêm âm hộ - vùng kín, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,... Để biết cụ thể hơn về một số bệnh này, bạn có lẽ sẽ theo dõi nội dung bài viết dưới đây:

Xem: Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý

1.Viêm cửa mình - cô bé

Khi bị viêm cửa mình - cô bé, ở âm đạo của chị em sẽ xuất hiện các dấu hiệu như: bị ngứa rát, bạch đái ra nhiều, có màu sắc và mùi khó chịu bất thường, tiểu buốt, tiểu gắt,... Bệnh này có khả năng khiến chị em cảm thấy tự ti trong vấn đề giao tiếp và đời sống tình dục. Nếu không chữa trị sớm, vi trùng gây bệnh sẽ lan ngược dòng lên những bộ phận khác và là lý do cản trở sự thụ thai.

2. Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung khiến cho người phụ nữ luôn có cảm giác nóng rát ở cô bé, bên ngoài thì thấy ngứa ngáy, khí hư ra nhiều có màu xanh hoặc vàng, thậm chí là có lẫn máu. Kèm theo đó là tình trạng đau lưng, đau bụng dưới, tiểu nhiều và tiểu buốt, kinh nguyệt Rối loạn. Khi thăm khám lâm sàng các bác sĩ sẽ thấy cổ tử cung bị tổn thương.

bệnh lý này nếu không chữa trị sớm hoặc chữa không triệt để sẽ gây khó khăn cho việc thụ thai; hiện tượng viêm nhiễm sẽ ngược dòng lên tử cung, vòi trứng và buồng trứng và hậu quả là vô sinh – hi hữu muộn.

3. Viêm phần phụ

Viêm phần phụ bao gồm hiện tượng viêm nhiễm ở ống dẫn trứng, buồng trứng và dây chằng. Một số triệu chứng điển hình của bệnh bao gồm: kinh nguyệt không đều, đau vùng bụng dưới một cách đột ngột, tình trạng đau càng dữ dội hơn khi di chuyển, đi lại nhiều, người phụ nữ có lẽ sẽ thấy buồn nôn và nôn. Một triệu chứng cũng rất dễ chúng ta nhận biết nữa là khí hư ra nhiều.

Hậu quả mà viêm phần phụ gây ra là: biến chứng thành áp xe vòi trứng, tắc ống dẫn trứng, ứ nước vòi trứng, viêm phúc mạc tiểu sườn, chửa ngoài tử cung, vô sinh – thảng hoặc muộn.

4. Viêm vùng chậu

những hiện tượng điển hình để nhận biết bạn có đang bị viêm vùng chậu hay không bao gồm: cô bé tiết dịch nhiều một phương pháp bất thường trong thời gian dài, tần số cao đau vùng bụng dưới theo từng cơn, quan hệ tình dục có cảm giác đau rát,...

những bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy, bệnh nếu không Bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa sớm sẽ gây áp xe vùng chậu, áp xe vòi trứng, buồng trứng. Một số ít trường hợp có thể bị áp xe ở ruột non, ruột già, ruột thừa,... Khối áp xe này có khả năng vỡ vào ổ vụng gây viêm phúc mạc.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét