Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Ăn gì để có thể đảm bảo dinh dưỡng sau đình chỉ thai ?

Sau khi chị em được phá thai sẽ bị ảnh hưởng nguy hại không nhỏ tới thể trạng, tâm lý. Chính thành ra chị em cần có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm mục đích là giúp cho thân thể của chị em chóng vánh được hồi phục . Vậy chị em nên ăn gì để có thể đảm bảo dinh dưỡng sau bỏ thai ?
Tham khảo ngay:Phá thai bằng thuốc ở nhà có lên hay không

Chị em nên gì để đảm bảo dinh dưỡng sau phá thai

các bác bỏ sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy , sau khi chị em bỏ thai sẽ bị tác động không nhỏ tới thân xác , và tinh thần , thành ra bên cạnh việc nghỉ ngơi , sinh hoạt hợp lý thì chị em cũng cần bổ sung các dinh dưỡng để đảm bảo dưỡng chất sau lúc phá thai .

+ Chị em cần ăn uống một vài dưỡng chất lành tính, kiêng một vài món có tính hàn như hải sản, rau sống, đồ chua…

+ cơ thể của chị em sau khi phá thai sẽ thường phát triển thành yếu hơn do chị em bị mất máu quá nhiều. do đó, trong lúc này cơ thể chị em cần được cung ứng toàn bộ protein, vitamin và muối vô sinh , đặc biệt là bổ sung sắt để ngừa bệnh thiếu máu… Chị em nên ăn nhiều nho, mía, rau dền, bồ ngót , táo và bí đỏ để có thể giảm thiểu thiếu máu.

+ Chị em cũng cần bổ sung protein cá tươi, trứng, gan động vật, một số chế phẩm trong khoảng đậu, một số chiếc sữa và hoa quả để tạo điều kiện cho cơ thể mau bình phục . kế bên đó chị em cũng nên bổ sung những nguồn dinh dưỡng giàu vitamin E như dầu thực vật, các cái hạt nhiều dầu, các chiếc đậu, khoai lang, trái bơ, cà chua, chi phí sống, hay măng tây, hành tây…

+ Chị em sau khi phá thai nên chú ý ăn ít một số cái dầu, củ cải, sơn trà, mướp đắng , và nên bổ sung các thực phẩm dễ tiêu hóa.

+ Chị em cũng có thể bổ sung cái thực phẩm bất chợt giàu axit folic như: các loại rau như bông cải xanh, rau diếp, đậu bắp, măng tây, hoa quả như chuối, dưa đỏ , chanh, nấm, nước cam, nước trái cây, quả bơ, hay bột ngũ cốc… Do giả dụ thiếu axit folic sẽ làm cho tăng nguy cơ chị em bị sảy thai, dị tật ống tâm thần thai nhi, dễ bong rau, hay đẻ non…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét