Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

nguy hại của lậu cầu khi ko được chữa kịp thời

lậu là 1 trong những một loại bệnh xã hội nghiêm trọng và thường gặp bây giờ . Bệnhthường được lây nhiễm qua đường tình dục mà ko có cách bảo kê . Bệnh có khả năng gây nên một vài biến chứng tác hại nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời.

Tham khảo:Điều trị bệnh lậu

lậu mủ có ở cả nam và nữ, vi rút lậu mủ có khả năng phát triển nhanh, mạnh trong môi trường nóng ẩm thấp ở một số phòng ban sinh dục. thường ngày thời kì ủ bệnh trong khoảng trong khoảng 2 -6 ngày, một số trường hợp có thể mau lẹ hơn hoặc lâu hơn. nhằm mục đích là xác định được bệnh đầu tiên cần phải biết một số dấu hiệu cơ bản mà người nhiễm bệnh mắc phải như:

  • Ở đàn ông : Tiết dịch niệu đạo, bị chảy mủ ở mồm sáo, mủ thường đặc, có màu vàng hoặc trắng đục. người mắc bệnh có cảm giác cạnh tranh khi đi tiểu, có lẽ sẽ có máu, thân thể mỏi mệt , có hiện tượng sốt nhẹ..
  • Ở nữ giới : Đối với nữ thì các dấu hiệu của bệnh không rõ ràng như nam giới . những triệu chứng như đi tiểu khó , có mủ ở vùng kín , có những mùi hôi , tiểu nhiều.

khi thấy có một số triệu chứng trên bạn nên tới các phòng khám để có thể được khám chữa trị và đưa ra cách chữa kịp thời. Tuyệt đối không tự tiện mua thuốc uống để chữa trị lúc không được sự hướng dẫn của những các sĩ, chuyên gia.Bệnh ko được điều trị kịp thời nó để có thể lại một số biến chứng nghiêm trọng như:

Đối với phái mạnh , khi lậu biến chứng sẽ có thể dẫn tới : viêm niệu đạo, viêm đau tinh hoàn , viêm tiền liệt tuyến, viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào dịch hoàn …

Người bị tái phát lậu tần suất cao có lẽ sẽ gây hẹp niệu đạo, trong một vài trường hợp có khả năng bị hẹp ống dẫn tinh, dẫn đến tắc nghẽn, gây nên vô cơ .

Đối với phụ nữ : nếu như mắc bệnh mà không được điều trị kịp thời, lậu cầu có khả năng gây nên thương tổn , viêm niệu đạo mãn tính , viêm nội mạc tử cung, gây viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm cổ tử cung, thậm chí gây nên vô cơ . không những thế còn có nguy cơ dẫn đến sẹo vòi trứng và có lẽ sẽ gây nên dấu hiệu chửa ngoài tử cung.

ái ân bằng đường hậu môn với bị nhiễm bệnh có thể nguyên nhân dẫn đến lậu cầu trực tràng. ví như đã bị mắc bệnh mà ko được phát hiện và điều trị kịp thời có khả năng dẫn đến lây các bệnh qua đường dục tình nghiêm trọng khác, đặc thù là HIV.

Đối với nữ giới đang mang thai, lậu cầu không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến cả thai nhi. Bệnh có lẽ sẽ lây qua đường sinh sản gây nên viêm giác mạc, viêm phổi, viêm mũi ở trẻ sơ sinh . Đối với bé gái còn có khả năng bị viêm cô bé , hoặc nhiễm trùng huyết do bị truyền nhiễm bệnh trong khoảng mẹ

lậu mủ ko được bạn đọc có thể phát hiện và chữa kịp thời có khả năng gây nên các biến chứng nghiêm trọng , gây nguy hại tới sức khỏe cho cả nam và nữ.lúc chúng ta nhận biết bệnh cần đi khám và chữa càng sớm càng tốt , hạn chế để có thể bệnh trở thành mãn tính .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét