Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

không điều trị viêm bao quy đầu có sao ko ?

Nhiều đấng mày râu lúc mắc viêm bao quy đầu thường có nghĩ suy chủ quan rằng bệnh ko đưa ra cách chữa cũng ko sao hoặc có khả năng tự khỏi. do vậy, thay vì đi tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa để chữa ngay lúc có dấu hiệu bất thường ở bao quy đầu, quy đầu, họ lại tự chữa trị theo các căn cứ không có công nghệ , số người không có chuyên môn. Theo một số bác bỏ sĩ nam khoa, không đưa ra cách chữa viêm nhiễm bao quy đầu sớm và kịp thời nam giới không chỉ phải đối mặt với một số phiền phức trong đời sống sinh hoạt mà còn phải đối mặt với trạng thái vô sinh – thi thoảng muộn, ung thư cậu nhỏ ,...

Xem thêm: Những điều cần biết về kinh nguyệt ra nhiều

Nhận thấy ở cậu nhỏ của mình nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, những nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước, thay vì đi đưa ra cách chữa , anh N.V.B (31 tuổi, ngụ tại Tân Bình) đã tậu thuốc về nhà bôi theo một lời mách nước bảo của một thành viên trên trang diễn đàn dành cho phái mạnh . Theo như một số gì thành viên này chia sẻ thì, anh ta cũng từng bị tương tự , đi khám những bác sĩ kết luận bị bệnh lý viêm bao quy đầu , cần phải chữa trị .

không những thế , sau lúc nghe những bác bỏ sĩ nhắc về mức giá thành điều trị , anh này cảm thấy tốn kém và nghĩ bệnh ko nguy hiểm đến thế. chung cục , anh ta về nhà sử dụng 1 chiếc thuốc bôi tìm ở ngoài tiệm tân dược được một thời kì thì khỏi. Sau lúc đọc được những san sớt của thành viên này, anh N.V.B cũng đã đi tìm mua loại thuốc ấy về bôi, không những thế bôi mãi không thấy biến chuyển gì. những nốt mụn, nốt ban đỏ đua nhau mọc ra nhiều hơn. tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, đụng vào là đau rát khiến anh khó khăn trong vấn đề vệ sinh “của quý ”. Việc ân ái cũng chẳng thể thực hành được.

Sau một khoảng thời kì phân vân , lo sợ, anh B quyết định sắm đến một phòng khám trên địa bàn thị xã một nhằm mục đích là khám. các chưng sĩ ở đây kết luận, anh B bị viêm bao quy đầu , trong giai đoạn xét nghiệm mọi người có thể phát hiện có vi khuẩn trùng roi Trichomonas.

Theo các bác bỏ sĩ địa chỉ đây, chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ko quá cạnh tranh nhưng một lúc bị bệnh viêm bao quy đầu mà không chữa thì những hậu quả mà đấng mày râu phải gánh là vô cộng nghiêm trọng . ấy có khả năng nói tới như:

- Gây nguy hại đến chức năng sinh dục, dễ gây bệnh lý xuất tinh sớm , liệt dương, yếu sinh lý.

- lây nhiễm cho bạn tình: Người mắc viêm nhiễm bao quy đầu lúc có quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ lây truyền sang cho bạn tình.

- tác hại đến một số phòng ban khác của cơ quan sinh dục: viêm nhiễm bao quy đầu ví như không được chữa có thể dẫn tới một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh…

- can hệ tới bệnh lý hệ tiết niệu: viêm nhiễm bao quy đầu còn là nguy cơ dẫn đến viêm tiết niệu (viêm nhiễm bàng quang , viêm thận)... thậm chí dễ dẫn suy thận.

- vô cơ ở nam giới : bệnh lý viêm bao quy đầu nhiễm kéo dài có lẽ sẽ dẫn tới giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, có nguy cơ gây vô cơ ở đấng mày râu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét