Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Nhức đỏ ngứa dương vật là bị làm sao?

Hỏi: Gửi một vài chưng sĩ, chồng em dạo này thường hay kêu ca rằng “cậu nhỏ ” tần suất cao bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh ấy đi khám thì anh đấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy hôm nay hiện trạng ngứa, nhức rái cá đỏ có triệu chứng nặng hơn. Em cảm thấy rất lo âu muốn anh đấy đi khám nhưng anh luôn trốn tránh và cáu gắt mỗi khi đề cập tới vấn đề này. khi em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo triệu chứng này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được các bác sĩ đáp , chồng em bị nhức đỏ ngứa dương vật là bị khiến cho sao?

Xem thêm: Nhận biết dài bao quy đầu

trả lời :

Bạn thân mến,

Trong thư bạn có san sớt rằng hiện nay “thằng nhỏ ” của chồng bạn có dấu hiệu bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo âu vì hiện trạng này của chồng có hiện tượng ngày càng nặng hơn. Trước vấn đề này các bác sĩ trả lời như sau:

triệu chứng như của chồng bạn rất có khả năng là biểu hiện của bao quy đầu bị viêm . Đây là hiện trạng hiện tượng viêm nhiễm , sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho người bệnh cảm giác ngứa ở thằng nhỏ , dĩ nhiên đó là hiện tượng rái cá đỏ, đau nhức.

lý do gây bệnh viêm bao quy đầu chính yếu là do trước đó người mắc bệnh bị dài/bệnh bao quy đầu hẹp ko chú ý trong vấn đề vệ sinh “của quý ”, lâu dần các chất bẩn thường tích tụ lại gây viêm nhiễm . ngoài ra cũng có khả năng do người mắc bệnh trước đó đã nhằm mục đích là xảy ra ái ân không an toàn, ko vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ dẫn đến nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi rút bệnh lậu ,...

Trên đây chỉ là phán đoán của một số bác sĩ dựa trên các dấu hiệu mà bạn diễn đạt để cho chuẩn xác nhất bạn nên khuyên anh ấy tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa khám. Sau lúc biết là bệnh gì chưng sĩ sẽ giải đáp cho chồng bạn phương pháp đưa ra cách chữa công hiệu nhất.

Đây là tình trạng thường gặp và phổ thông ở phần nhiều nam giới do đó bạn hãy san sẻ điều này với anh ấy để có thể chiếc bỏ sự tự ti , mặc cảm trong khoảng đó đi khám càng sớm càng tốt . gia đình bạn cũng nên lưu ý thời gian này nên kiêng làm tình để có thể hạn chế bệnh phát triển nặng hơn hoặc truyền nhiễm cho cả bạn.

Mong rằng các thông báo như trên đã trả lời được phần nào đó băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn mau chóng khỏe mạnh và có thật nhiều sức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét