Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

nước tiểu có mủ có phải tôi mắc bệnh lậu ?

Hỏi: Tôi là phụ nữ , năm nay 30 tuổi, ngày nay đang sống tại huyện 8. Tôi đã có ân ái nhiều lần với bạn trai. thời kì gần đây tôi thấy cơ thể rất mệt mỏi , hay bị sốt, buồn nôn và nôn, đi tiểu có cảm giác buốt, nước tiểu có mủ có màu vàng. khi tham khảo một số thông báo trên mạng tôi nhận thấy một vài dấu hiệu mà bản thân tôi đang gặp phải rất giống với lậu mủ . Mong một số bác sĩ đáp giúp tôi, hiện tượng tiểu ra mủ có phải tôi mắc lậu ?

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

trả lời :

Bạn thân mến,

Theo như một số gì bạn diễn tả trong thư thì khả năng đã mắc lậu cầu là rất cao. lậu mủ là 1 bệnh truyền nhiễm cốt yếu qua ái ân ko an toàn. Ở đàn bà sau lúc abc đối với những người bị bệnh từ thời kì từ 2 -6 ngày, các triệu chứng sẽ khởi đầu hiện tượng ra ngoài. tuy nhiên , cũng tùy thuộc từng trường hợp, bởi có người ban đầu ko trình bày bất cứ một triệu chứng nào nhưng lúc đi khám bệnh đã chuyển qua thời kỳ mãn tính . vì vậy, ví như ai đã có làm tình với đối tượng có thể mắc bệnh cao nên chủ động đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ để sớm mọi người có thể phát hiện bệnh (giả dụ có).

Giống với những gì bạn đang gặp phải, lậu sẽ làm cho những người mắc bệnh cảm giác khó chịu, mệt mỏi , đi tiểu rắt , rát, nước tiểu có mủ có màu vàng, xanh hoặc xám, thân thể liên tục trong tình trạng sốt, buồn nôn và nôn.

Và để có thể kiên cố nhất, một vài bác bỏ sĩ khuyến cáo bạn nên tới một vài phòng khám chuyên khoa để được khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, từ đấy có hướng điều trị an toàn và công hiệu .

Bạn nên biết rằng, những biến chứng nguy hiểm mà lậu có khả năng gây ra cho phụ nữ đó chính là : Gây viêm cổ tử cung, viêm âm hộ - cô bé , viêm tuyến Bartholin, viêm tuyến Skène. một số viêm nhiễm này lâu dần sẽ lan lên tử cung, vòi trứng, buồng trứng,... không những thế , còn có khả năng gây viêm lỗ đít – trực tràng (nếu như ái ân bằng đường lỗ đít ), viêm đau họng (ân ái bằng mồm ), nữ giới mang thai bị lậu mủ sẽ lây truyền cho thai nhi gây viêm kết mạc và dẫn tới mù lòa,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét