Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Ra huyết trắng sau lúc quan hệ

Hỏi:Gửi một số chuyên gia bản phụ khoa thuộc Đa khoa quốc tế HCM

Em năm nay 17 tuổi và vẫn đang là học trò trung học rộng rãi .Em có phải lòng 1 cậu bạn trai cùng lớp, bạn đó cũng có tình cảm với em.Trong lần nghỉ hè gần đây , đội ngũ em có đơn vị đi biển và trong buổi tối đấy , chúng em đã tự chuyển ra ở chung với nhau và có một số hành động thân tình .nói rằng ái ân thì không đúng vì chúng em chưa quan hệ thật sự mà chỉ có các va chạm bên ngoài mới xuất tinh. Do xuất tinh ko diễn ra trong cô nhỏ nên em cũng ko quá lo âu , ngoài ra , để có thể chắc chắn hơn thì em vẫn sử dụng thuốc hạn chế thai khẩn cấp nhằm mục đích là phòng tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Ngày hôm sau hôm sử dụng thuốc một ngày, em thấy mình ra huyết trắng, giống dấu hiệu của một vài lần sắp tới kỳ kinh nguyệt trước ấy thường gặp.hiện tại em rất lo sợ không hiểu rằng ra huyết trắng sau khi quan hệ có phải là do thuốc tránh thai ko có tác dụng và em có khả năng bị mang thai không hay là do nguyên nhân nào khác gây nên? Rất mong nhận được sự giải đáp của chưng sĩ.

Xem thêm: Cách chữa trị huyết bạch

trả lời :

Bạn thân mến

cảm ơn những san sớt của bạn. Qua một số gì bạn biểu thị , 2 bạn đã từng có một số cử chỉ cọ xát thân tình bên ngoài bộ phận sinh dục trước khi xuất tinh do ấy trường hợp mang thai ngoài ý muốn là điều chẳng thể xảy ra. Mặt khác, bạn cũng đã sử dụng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp ngay sau đấy nên có thể im tâm về vấn đề này. Theo nhiều dò hỏi , thuốc tránh thai có hiệu quả lên đến 90%.

Trở lại vấn đề khiến bạn câu hỏi đó là hiện trạng ra huyết trắng sau khi quan hệ. Huyết trắng hay còn có tên gọi là dịch tiết cô bé , xuất hiện nhiều trong trường hợp trước kì kinh nguyệt hoặc xuất hiện sau lúc quan hệ. ấy triệt để không phải là biểu hiện của việc có thai hay nguy cơ có thai như bạn vẫn đang lo âu .

giả dụ nhằm mục đích là bản thân có lẽ sẽ im tâm hơn, sau lúc làm tình khoảng 7 ngày bạn có lẽ sẽ mua que thử thai về kiểm tra tại nhà để biết bản thân mang bầu thai hay không . Bạn cũng có lẽ sẽ tới trực tiếp phòng khám chuyên khoa để có thể được kiểm tra toàn diện.

abc an toàn là điều cần phải có mà bạn không nên chủ quan. Việc làm cho này không chỉ giúp bạn phòng tránh nguy cơ mắc một vài bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình mà còn hạn chế tối đa hiện trạng mang thai ngoài ý muốn.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét