Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Quan hệ ra máu, nguyên nhân và phương pháp điều trị

Đời sống dục tình góp 1 phần quan trọng trong hạnh phúc vợ chồng , giúp cặp vợ chồng hòa hợp và yêu thương nhau hơn. thành ra chị em luôn san sớt với nhau những phương pháp chăn gối của mình. không những thế có không ít chị em đang gặp rắc rối , lo âu thậm chí là không muốn sắp gũi với bạn đời vì trạng thái quan hệ ra máu. Vậy lý do nào và phương pháp đưa ra cách chữa trạng thái quan hệ ra máu là gì? Chị em có thể tham khảo qua bài viết sau.

Xem thêm: Vì sao chị em nữ giới bị chậm kinh

Quan hệ ra máu ko những nguy hại đến tâm lý mà nó còn là triệu chứng cảnh báo chị em mắc các tình trạng bệnh phụ khoa. Theo bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, người có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa các chứng bệnh Phụ khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay có gần như lý do dẫn tới hiện trạng quan hệ ra máu.nếu như ko được chữa kịp thời sẽ tác hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản và đời sống dục tình của chị em. Cụ thể nguyên nhân dẫn đến trạng thái quan hệ ra máu là:

  • Bệnh lây truyền qua đường dục tình : abc ko an toàn với người mắc bệnh cũng là tác nhân làm phụ nữ mắc các bệnh như bệnh lậu , mụn rộp sinh dục. Sau thời gian ủ bệnh, bệnh sẽ có một vài biểu hiện như ngứa rát, viêm loét , mụn nước, đau rát, xuất hiện bạch đái , có mùi hôi , khi quan hệ tình dục có khả năng bị ra máu. Do đó lúc có một số biểu hiện này và trạng thái quan hệ ra máu kéo dài thì nữ giới ko nên chủ quan hãy đến ngay phòng khám nhằm mục đích là được khám và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời.
  • Viêm cổ tử cung: tình trạng cổ tử cung của nữ giới bị viêm nhiễm , mưng mủ do một vài mẫu vi rút , nấm và ký sinh trùng gây ra. Bệnh gây ra trạng thái ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu ở cô bé , khí hư ra nhiều, cô bé ra máu sau khi giao hợp . giả dụ bệnh ko được mhận biết và điều trị kịp thời có lẽ sẽ gây nên một số biến chứng như: gây cản trở cho việc trứng gặp tinh trùng , gây nên những bệnh viêm nhiễm tử cung, vòi trứng…gây nên vô sinh , thi thoảng muộn ở đàn bà .
  • Viêm vùng chậu: Bệnh gây nên dấu hiệu khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu . lúc abc thường cảm thấy bị đau, cô bé có thể ra máu. Đi tiểu sẽ thấy bị buốt và rát.ngoài ra bệnh còn gây đau lưng lúc quan hệ hoặc đau ở vùng chậu cho những người mắc bệnh . nếu ko được chữa kịp thời sẽ tác hại tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Quan hệ ra máu nếu như chúng ta nhận biết ra lý do và bền chí đưa ra cách chữa thì tình trạng bệnh hoàn toàn được khắc phục , ko làm nguy hại tới sức khỏe và đời sống tình dục . bạn đọc có thể phát hiện và chữa trị bệnh sớm sẽ giúp chị em đảm bảo được sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật. do vậy chị em nên chú ý đi khám sức khỏe định kỳ, có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, sống chung thủy nhằm mục đích là bảo kê sức khỏe.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ uy tín trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Đối với tình trạng quan hệ ra máu khi tới phòng khám bạn sẽ được một số chưng sỹ chuyên khoa khám, khiến xét nghiệm để phát hiện nguyên nhân gây bệnh, qua đấy có cách chữa hiệu quả , an toàn cho bạn.tùy vào vào tác nhân gây bệnh, mức độ tổn thương và tình hình sức khỏe của bạn mà có phương pháp chữa khác nhau. Do ấy bạn có lẽ sẽ yên tâm về phác đồ đưa ra cách chữa bệnh ko người nào giống nhau, điều đấy đem đến hiệu quả cao trong chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét