Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Theo số liệu nghiên cứu có đến 30% nam giới trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc bệnh xuất tinh sớm . Trong số họ ko ít người đã từng chạy điều trị khắp phòng khám với nhiều phương pháp khác nhau. Trong ấy phải nói đến là chữa bằng thuốc ta . Vậy chữa trị bệnh lý xuất tinh sớm bằng thuốc nam được thực hiện như thế nào , có công hiệu như chữa bằng tây y không và tại sao có người điều trị bằng thuốc nam thì khỏi nhưng có người mãi vẫn ko có kết quả gì?


bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, phòng khám Đa khoa Quốc tế cho hay , đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc ta là 1 phương pháp điều trị có từ thời xa xưa. Với phương pháp chữa này, bác sĩ sẽ sử dụng một số vị thuốc khiến cho trong khoảng thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, chừng độ bệnh, lý do gây bệnh mà hài hòa với nhau để kê đơn cho người bệnh .

một số bài thuốc nam này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, bổ ích thận khí, triệu chứng bằng một số biểu hiện như xuất tinh sớm , số lượng tinh lực ít và loãng, phái mạnh suy giảm ham muốn dục tình , hư nhược thần kinh , thân thể mệt mỏi ,...

Dù tác dụng đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm của một vài bài thuốc nam là rất rõ rệt nhưng nhiều đấng mày râu lúc vận dụng chữa trị bằng biện pháp này vẫn không cho kết quả khả quan. Lý giải điều này chưng sĩ Hương đề cập : “Việc điều trị trong thời gian dài nhưng vẫn không có vốn sức khỏe có lẽ sẽ là do đấng mày râu chưa sắm đúng thầy, chưa được đưa ra cách chữa đúng bệnh và tiêu dùng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có một số trường hợp đưa ra cách chữa giữa chừng, ko có sự bền chí , tích cực ”.

nếu như so sánh đưa ra cách chữa bệnh lý xuất tinh sớm bằng thuốc nam và bằng tây y xem cách nào công hiệu hơn thì một vài chưng sĩ chuyên khoa cho biết điều này rất khó để có thể đưa ra kết luận. Bởi trên thực tế xảy ra nhiều trường hợp, có người điều trị bằng biện pháp này không có tác dụng nhưng tới lúc chuyển qua phương pháp kia lại thấy công hiệu ngay thức thì và ngược lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong đưa ra cách chữa bệnh xuất tinh sớm những bác sĩ đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa điều trị bằng thuốc ta và tây y. Qua thời gian và qua điều trị cho hàng ngàn người nhiễm bệnh nam bị hiện tượng xuất tinh sớm một số bác sĩ nhận thấy hai cách này hài hòa với nhau đã bổ trợ cho nhau rất nhiều . nếu tân dược y có tác dụng đưa ra cách chữa nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể , tăng sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp đưa ra cách chữa bệnh một phương pháp triệt nhằm mục đích là và tận gốc.

để có thể biết cụ thể hơn về phương pháp điều trị xuất tinh sớm công hiệu nhất bây giờ ở Đa khoa Quốc tế bạn có khả năng gọi về tổng đài đường dây nóng hoặc chat với chuyên gia đáp nhằm mục đích là được tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét