Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thời điểm khám thai quan yếu chồng nên đi cộng vợ

Khám thai là việc khiến cho quan trọng khi mang thai, nó khởi đầu trong khoảng khi bạn nghi ngờ mình mang thai, và việc khám thai không chỉ giúp chị em chủ động tầm soát rẻ thai kỳ mà còn để có thể coi sóc thai nghén thấp nhất. Dưới đây là một số thời khắc khám thai quan trọng chồng nên đi cộng vợ.

Bởi lẽ, lúc người nữ giới mang thai tâm lý của họ rất nhạy cảm , dễ xúc động việc được chồng để ý trông nom , đưa đi khám thai giúp cho họ cảm thấy vui vẻ hơn, tha hồ hơn trong thai kỳ, cũng như nâng cao tình cảm giữa người cha, người mẹ với đứa bé trong bụng. một vài mốc khám thai quan yếu mà cánh “mày râu” nên chú ý đi cộng vợ mình.

Ngay lúc phát hiện có thai

Ngay sau khi bạn đọc có thể phát hiện có thai, chắc hẳn cả hai những cặp vợ chồng đều rất vui mừng, ngay lúc này hai cặp vợ chồng hãy đi khám thai. Việc đi khám thai ngay khi người bệnh có thể nhận biết có thai giúp xác định xem có xác thực vợ bạn đã mang thai hay chưa, tình trạng thai như thế nào , thai đã vào tử cung hay chưa, tuổi thai là bao nhiêu , đã có tim thai hay chưa,…Việc xác định những nguyên tố này giúp kịp thời can thiệp khi có một số trục sái .

Khám khi thai được 11-13 tuần

Đây là thời điểm vàng trong số các mốc khám thai quan trọng để siêu thanh đo độ mờ da gáy để xác định các bất thường về nhiễm sắc thể nguy hiểm cho bé có thể gây ra các hội chứng nguy hiểm như: bệnh Down, dị dạng tim, dị dạng chi, thoát vị cơ hoành,…giả dụ ở thời khắc này ko đi khám thai nhằm mục đích là kiểm tra một số nhân tố trên thì việc rà soát ở thời điểm muộn hơn một vài tham số ko còn xác thực nữa

Khám thai khi tuần thai từ 14 đến 17

Đây là thời điểm mà bạn nên đưa vợ mình đi khám thai để thực hiện các xét nghiệm chắt lọc trước sinh Triple test. Triple test là rà soát nhằm dự đoán nguy cơ thai bị down hoặc quái gở nhiễm sắc thế

Khám thai khi tuần thai từ 21 đến 24

Ở thời điểm này, việc đi khám thai nhằm người bệnh có thể nhận biết một vài bất thường về hình thái của thai nhi (sứt môi, hở hàm ếch, một vài dị hình ở cơ quan nội tạng, cột sống, tim phổi, tay, chân,… giả dụ bỏ qua thời điểm này thì việc người bệnh có thể nhận biết sẽ khó hơn

Khám thai khi tuần thai trong khoảng 30-32 tuần

Ở thời khắc nay, việc khám thai ko chỉ là khám thai mà còn hẳn nhiên những xét nghiệm công thức máu, nước đái , và thực hiện tiêm phòng uốn ván. Khám thai ở thời khắc này giúp mgười bệnh có thể phát hiện một số vấn đề ở động mạch tim, não, trạng thái vững mạnh của thai.

Khám thai lúc tuần thai 35 đến 36 tuần

Khám thai ở thời điểm này nhằm theo dõi Doppler động mạch rốn, não, tử cung, trạng thái nước ối, dây rốn,…chuẩn bị cho quá trình sinh nở . Việc đi khám ở thời gian này cũng nhằm dự đoán cân nặng của bé

Khám thai từ tuần 37 trở đi

Giai đoạn này bé đã đủ cân nặng để có thể chào đời nên người mẹ cần được tới bệnh viện hoặc các cơ sở khám thai để kiểm tra mỗi tuần một lần kể cả khi ko thấy dấu hiệu gì bất thường. Nếu bị đau bụng, ra máu, hoặc ko thấy bé đạp phải đến khám ngay để kiểm tra tình trạng của bé, tình trạng nhau thai và tình trạng cổ tử cung của mẹ đã sẵn sàng hay chưa.

Trên đây là những thời khắc khám thai quan trọng chồng nên đi cùng vợ mà cánh “mày râu” nên nắm được. nếu còn các băn khoăn cần được đáp bạn có thể gọi điện đến số đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét