Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Phá thai tại bệnh viện bình dân

Hỏi:

Tôi hiện đang mang thai được 9 tuần. Do không có tim thai nên tôi bắt bắt buộc đình chỉ thai . cặp vợ chồng tôi đã tham khảo nhiều địa điểm nhưng vẫn chưa biết nên bỏ thai ở đâu? Hơn nữa, do kinh tế eo hẹp nên tôi muốn bỏ thai tại bệnh viện bình dân, miễn là có khả năng công hiệu và an toàn là được. Vậy nên tôi rất mong nhận được sự đáp về phòng khám đình chỉ thai tại bệnh viện bình dân? Tôi rất cảm ơn .

Xem thêm: Phá thai an toàn

giải đáp :

Chào bạn,

phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM của phòng khám chúng tôi đã nhận được thư của bạn. chúng tôi hi vẳng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ đình chỉ thai tại bệnh viện bình dân như mong muốn.

Với hiện trạng một số cơ sở vật chất bỏ thai hiện đang xuất hiện ngày một nhiều như ngày nay , việc kết nối 1 bệnh viện phá thai bình dân ko quá khó. Thế nhưng điều mà bạn cần chú ý là bệnh viện bình dân đấy có đem lại công hiệu và sự an toàn cho bạn sau đình chỉ thai hay không . Đây cùng lúc cũng là vấn đề của số đông chị em hiện nay .

Tâm lí muốn đình chỉ thai rẻ , phá thai an toàn là mong muốn của đầy đủ người. ngoài ra , theo giải thích của những bác sỹ chuyên khoa phụ sản của địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn , địa chỉ có cơ sở vật chất tốt , trang vật dụng y tế hiện đại , hàng ngũ y bác bỏ sỹ đầy đủ , có chuyên môn rõ ràng thì chất lượng bỏ thai càng thấp và trái lại nhưng địa điểm yếu kém về hạ tầng vững chắc chất lượng cũng không được thấp .

cho nên, theo những bác bỏ sỹ, dù phá thai tại bệnh viện bình dân hay không thì một số bệnh viện này cũng cần đảm bảo một vài tiêu chí như:

- Bệnh viện đó phải có giấy phép khám đưa ra cách chữa bệnh: phá thai tại bệnh viện bình dân rất cần phải có sự cấp phép của Sở Y tế vì đây là thủ thuật có ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí tính mạng của bệnh nhân .

- Chất lượng của bệnh viện bình dân ấy : Tuy gọi là bệnh viện bình dân nhưng điều đấy cũng đòi hỏi bệnh viện ấy phải có cơ sở vật chất phải chăng , trang vật dụng y tế hiện đại thì mới có khả năng đáp ứng nhu cầu cũng như kịp thời xử lí mọi trường hợp có khả năng xảy ra trong công đoạn đình chỉ thai .

- giá tiền đình chỉ thai : chi phí phá thai cũng cần đảm bảo được niêm yết, công khai đúng theo quy định của Sở Y tế.

phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở y tế bỏ thai tại bệnh viện bình dân đảm bảo một số mục tiêu như trên. không chỉ hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh còn đem đến sự uy tín cho người mắc bệnh bằng nhóm chuyên gia y tế có giỏi trong lĩnh vực trông nom sức khỏe sinh sản cả ở trong và ngoài nước. Sự nhiệt tình trong khoảng đội ngũ y bác sỹ cộng với sự hiện đại của hệ thống cơ sở vật chất , thủ thuật phá thai sẽ được tổ chức đúng quy trình (thăm khám sức khỏe tổng quát , siêu âm độ tuổi thai nhi , đánh giá tiền sức khỏe thai phụ và giải đáp về mong muốn của gia đình đối với một vài phương pháp đình chỉ thai phù hợp ,…) với mức giá thành hợp lí .

phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh có thời gian khiến cho việc cởi mở là vào rất nhiều một vài ngày trong tuần, nói cả ngày nghỉ lễ. để có thể tìm tới với một số chuyên gia y tế tại cơ sở y tế cũng như đặt lịch hẹn như mong muốn, bạn có lẽ sẽ kết nối đến số điện thoại (08) 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 để có thể được giải đáp và tương trợ sớm nhất.

Trên đây là một số gợi ý về vấn đề phá thai tại bệnh viện bình dân. Hi vọng bạn sẽ sớm thực hành chấm dứt thai kỳ, tránh kéo dài vì có thể khiến nhiễm trùng tử cung do thai chết lưu hoặc có khả năng gây hậu quả xấu cho sức khỏe sinh sản về sau.

Chúc bạn sung mãn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét